Saturday, February 2, 2013

Kambal 5

Ni sa panaginip, di ko inakala na
magiging ganito ang relasyon
ko sa kambal kong pinsan na si
Claire at Bernice. Naaalala ko pa
nung una ko silang nakilala. May
halo pa akong inis sa kanila. Pero ngayon, nagmistulan akong
Adan sa kambal na Eba dahil
tuwing may pagkakataon ay
nakakantot ko sila nang
halinhinan, at madalas pa nga ay
sabay. Ang maganda pa nito, hindi na
ako nagka-interes na
magkasyota o makipag-SEB man
lang dahil sa magkapatid pa lang
ay solb na ako. Hindi na rin
tumanggap ng manliligaw ang dalawang dalagita dahil halos
inasawa ko na sila. Ang masarap
pa nito, lagi ko silang kinakana
ng walang condom dahil kami-
kami lang naman ang palaging
nagkakantutan. Nagsimula na din silang mag-pills (yan ang
kagandahan ng pagiging
pharmacy students nila) para
ma-iwasan na sila’y mabuntis. Minsan nga, nakausap nila ang
kanilang Mommy, si Tita Mitch.
Narinig ko na ipinagyabang ng
dalawa na puro aral ang
inaatupag nila. Ni hindi anila
iniisip na magka-boyfriend. Ipanasa pa nila sa akin yung
phone para kausapin ang
mommy nila. “Ronnie, nag-aaral ba talaga
yung dalawang iyan. Baka
pagbo-boyfriend ang inaatupag
nila dyan?” tanong sa aking ni
Tita Mitch. “Totoo po tita. Dito lang sila
palagi sa bahay pagkagaling sa
school. Wala po silang boyfriend,
promise,” sagot ko naman.
Nagpipigil ng tawa ang
magkapatid. Nakakagigil ang itsura nila: Si Bernice ay
nakapanty lang at pantaas na PE
shirt. Si Claire naman ay naka-
peach na cotton panty rin at suot
ang basketball jersey ko. May sinasabi pala si Tita na hindi
ko narinig: “Ano po iyon tita?
Choppy po kayo.” Lumapit sa
akin si Bernice at sinimulang
halikan ang leeg ko. Natatawa
ding lumapit si Claire, lumuhod, isinandal ang ulo sa binti ko,
sabay kapa sa bukol ko. Putris,
ang galing magpatigas ng titi ng
dalawang ito. Narinig ko sa Tita Mitch sa
kabilang linya. “Ang sabi ko,
baka naman kaya nasa bahay
lagi iyang dalawa dahil may
dumadalaw parati sa kanila.”
Itinaas ni Bernice ang T-Shirt ko at sinimulang dilaan ang utong
ko. “Ay sorry tita. Huwag po
kayong, uhm, mag-alala.
Babantayan ko po nang mabuti
ang dalawang ito,” tugon ko kay
Tita Mitch, pinipigilan ang sarili
na umungol. Hindi nagpatayo si Claire sa ginagawa ng mas
batang kakambal. Hinila nya
pababa ang boxers ko. Sandali
syang tumingin sa akin. Ngumiti
sya at sinensyasan ako na
huwag magiingay. Hinawakan nya ang kahabaan, binate ito, ko
sabay sinimulang halikan ang
bayag ko. Tangina, torture ito! Halos di ko marinig sa kabilang
linya ng telepono ang mommy
ng dalawa. “Mabuti naman at
behaved ang dalawang iyan.
Sabihin mo tapusin muna nila
ang pag-aaral bago mag- boyfriend. Mahirap na kamo na
mabuntis sila habang nag-aaral.” Buong buo nang sinusubo ni
Claire ang titi ko. Si Bernice
naman patuloy sa pagsipsip sa
utong ko. Nalibugan din ako
nang makita ko si Bernice na
nakapasok ang isang daliri sa gilid ng panty nya at tila nilalaro
ang tinggel nya. Walang hiya itong dalawang ito.
Gaganti ako sa inyo. “Don’t worry Tita Mitch. Di ko po
sila papayagang magka-
boyfriend at lalong hindi ko po
papayagang mabuntis itong
dalawa,” totoo ko namang
sagot. Ang di nga lang nya alam, hindi nga magkaka-BF ang
dalagitang magkapatid dahil ako
mismo, inasawa ko na sila. “Maraming salamat talaga, Ron.
Buti na lang at andyan ka. Please
take good care of the girls. Kami
na lang ang bahalang bumawi sa
iyo ng utang na loob balang
araw,” masayang sinabi ni Tita. Kung nakikita lang nya kaming
tatlo ngayon. “No worries tita. Bernice and
Claire are in good hands,” sagot
ko kay Tita Mitch, sabay abot sa
puke ni Bernice upang fingerin
ito. Ibinaba ko na ang telepono. “Kaya naman pala,” sabi ni
Bernice na nagtutuya, “alagang-
alaga ang pussy namin sa iyo.
Napakaswerte ng mga pinsan
mo sa iyo kuya. Hahaha!” Tumatawang nagsalita si Claire
habang binabate nya ang titi
kong basang basa sa laway nya.
“Tagala kuya, you’ll take care of
your little cousins? Ikaw ba ang
bahala sa amin if we want to fuck?” Nagtawanan lang ang dalawa. “Sira kayo. Buti hindi nakahalata
ang mommy nyo,” galit-galitan
kong sinabi sa dalawa. May naiisip akong paraan para
magantihan sila. “Pwes, dahil
bad kayong dalawa, dapat ...
may punishment kayo. Wala
munang sex tonight,”
pagmamatigas ko sabay taas
muli ng shorts ko. Nagulat ang dalawa sa inasal ko.
Alam kong horny na ang
magkapatid kaya daig pa nila
ang binuhusan ng malamig na
tubig nang itigal ko ang
pakikipaghalayan sa kanila. “Kuya naman,” sabay pa halos
na sinabi ng dalawa. Patuloy ang galit-galitan kong
acting. “Nawala na kasi ako sa
mood. Paano kung makahalata
ang mommy nyo? Siguradong
isusumbong ako nun sa nanay
ko. Baka nga ipa-pulis pa ako nun.” Sandaling natahimik ang
dalawa. Iniwan ko sila saglit
para pahabain ang guilt trip ko
sa kanila. Nagtimpla muna ako
ng kape saka ako bumalik sa
sala. Si Claire na ang bumasag ng
katahimikan. “Kuya, you’re
right. Sorry na. Hindi na namin
uulitin yun.” Sumegunda si Bernice, “if you
want kuya, peace offering kami
sa iyo,” sabay hinimas nito ang
titi ko. Hinawi ko ang kamay
nito na sya nyang kinagulat. “No girls. Just this once, hindi
uubra iyan. You need to learn
your lesson. Nilagay nyo ako sa
awkward situation, you need to
feel that same awkwardness
para maramdaman nyo kahit paano yung naramdaman ko.” May halong pagtataka ang
mukha ng kambal. “If you really want to make up,
I want you girls to have sex.
Pero not with me,” sabi ko. “Kanino?” mahinang tanong ni
Bernice. “I want you to have sex with
each other.” (ITUTULOY)
“Yuck Kuya!” halos sabay na
tugon nina Claire at Bernice sa
utos ko na mag-sex silang
magkapatid. “Iba na lang
ipagawa mo sa amin, ...


No comments:

Post a Comment