Saturday, February 2, 2013

Kambal 4



Hindi ako nakakibo sa tanong ni
Claire. Nahalata nya ito. “Kuya, sa tingin mo kakayanin
ko yung sa pwet? I wanna try it.
Tignan mo, enjoy yung nasa
movie.” “Nasubukan ko na iyan dati.
Nag-experiment kami ng ex ko.
Sa una medyo masakit. Pero
siguro kung relaxed ka, sasarap
din yan. Pero you’re too young
to try that,” pakipot ko pang tugon. Pilit kong tinatago ang
kasabikan ko sa ideya na
titirahin ko ang bata kong
pinsan sa pwet. ”I’m relaxed. Try natin kuya,
pretty please. Curious lang talaga
ako,” pa-cute na
pagmamakaawa ni Claire.
Kagyat nyang pinaghahalikan
ang utong ko. Muli din nyang pinagapang ang malambot na
kamay sa titi ko. Bumaba ang ulo nya. Shit, ilang
saglit na naman ay isusubo na
naman nya ang titi ko. Di na nga
sya naghintay; hinalikan nya ang
ulo at dali dali nya akong binlow
job. Marunong na ang bata na gamitin ang laway upang lalo
pang dumulas ang pagsubo sa
akin. Kinapa ko mula sa likod nya ang
kanyang puke. Basang basa pa
din ito. ”Claire, ipatong mo ang puke mo
sa mukha ko. 69 tayo,” utos ko. Nakapaghugas na pala ng puke
si Claire. Wala nang bakas ng
tamod ko na aking pinaputok
kanila lang. Ang naiwan ay ang
mabangong amoy ng kanyang
sariwang puke. Amoy Dove soap. Pinunterya ko ang kanyang
kuntil. Dinilaan ko muna ito
upang magdulot ng kiliti sa bata.
Napansin kong kusa nyang
iginigiling ang balakang.
Binigyan ko ng isang madiin na pagsipsip ang kanyang clit. ”Oh shit, oh shit. Ang
saraaapp…” sigaw ng bata kong
pinsan. Habang nilalaro ng dila ko ang
puke ni Claire, nakita ko nang
malapitan ang butas ng kanyang
pwet. Napakaputi ng kutis at
pinkish ang butas nito. Saradong
sarado pa. Hindi ko alam kung paano ko pagkakasyahin ang titi
ko sa makipot nyang tumbong. Bahala na. ”Claire, try ko lang ka.” Tinigil ko
muna ang pagdila sa puke nya.
Pinatalim ko ang dila ko at
dinilaan ko ang butas ng
kanyang pwet. Napakapit nang mahigpit si
Claire sa titi ko. ”Ummm, ang sarap kuya…” May sampung minuto kong
nilaro ng dila ang kanyang
pwet, sabay masahe sa kanyang
tinggel. Hindi na kinaya ni Claire
na isubo ako ang titi ko sa sarap
na nadarama. Binabate na lang nya ako. Di naglaon ay pinakawalan ni
Claire ang isang masarap na
panginginig ng katawan.
Ramdam ko ang pag-agos ng
masaganang hima mula sa puke
nito. Hinayaan ko munang humiga si
Claire upang lasapin ang sarap
ng kanyang orgasmo. Tumayo
ako, na may hinahanap sa
kanyang mga toiletries. Agad
kong nakita ang hinahanap ko. ”Natuyo pa ang labi mo kuya?
Bakit mo kinuha yang
petroleum jelly ko?” Natawa ako: ”May ibang gamit
pa ito Claire bukod sa chapped
lips. Gusto mong subukan kamo
ang anal sex, right?” ”Yeah.” Hinalikan ko sya sa labi.
Pinaghiwalay ko ang kanyang
maputi at batang batang hita.
Nilagyan ko nang madaming
jelly ang gitnang daliri ko at
pinahid sa butas ng pwet nya. ”Di pwedeng biglaan ang anal,
Claire. Ire-ready ko ang pwet
mo para masarapan ka sa
gagawin natin.” Kitang kita ko na na-excite ang
bata sa ginagawa ko. Umungol
sya nang tuloy tuloy kong
minamasahe ang butas ng pwet
nya. Kumuha pa ako ng mas
madaming jelly, pero sa pagkakataong ito, pilit ko itong
inilagay sa loob ng kanyang
tumbong. Isang pulgada lang
ang pinasok ng gitnang daliri ko
at napakislot agad si Claire. ”Ok lang?” ”Oo kuya. Medyo weird ang
feeling. Sige lang. Masarap din
naman.” ”Irelax mo lang ang balakang
mo para mas masarapan ko
Claire.” Tuloy tuloy ang paglabas-masok
ng daliri ko sa pwet ng aking
dalagitang pinsan. Nag-relax na
nga ito at ilang saglit pa ay
nanumbalik ang pamamasa ng
kanyang puke. Handa na ito, sabi ko sa sarili ko.
Kumuha ako ng unan at
ipinatong sa likod ng batas.
Sandali ko muna syang
binrotsya upang di maputol ang
libog ng bata. Umahon ako. ”Claire, laruin mo
yung puke mo para mas
masarap.” Sunod-sunuran sa akin ang bata.
Ibang klaseng libog ang
nadarama ko habang
pinapanood si Claire na
nagfifinger. Pinahiran ko nang
napakaraming jelly ang ulo ang titi ko. Kabakal ang tigas ...
...
”Uhmph…” ”Dahan dahanin ko lang ha.
Ituloy mo lang ang pag-finger
mo para ma-relax ka, Claire.” Unti-unti hanggang maisagad ko
ang titi ko. Nang makita kong
relaxed at libog na libog si Claire
ay medyo binilisan ko pa ang
pag bayo sa bata. ”Grabe kuya, ang sarap pala. Oh
fuck ang sarap. Putang-ina!” Parang nagdedeliryo si Claire.
Pinatuwad ko sya at sa ganong
posisyon ay muli ko syang tinira
sa pwet. Mas maluwag na ito at
madulas. Diniin ko nang sagad ang
pagkadyot sa tumbong ni Claire.
Nagulat ako nang sa huli ay kusa
nang gumagalaw ang murang
katawan ni Claire upang
maglabas-masok ang titi ko sa pwet nya. Shit, sya na ang
kumakantot sa titi ko! ”I’m coming. Fuck ang coming.” Dahil sa sikip ng pwet ni Claire
ay hindi ko na nagawang
piligilan ang sarili. ”Lalabasan na
din ako Claire!” ”Kuya, sabay toyo. Fuck, I love
you kuya!” ”I love youuuu !!!” Sagot ko.
Sabay kaming nilabasan.
Napakalakas ng sigaw namin sa
sobrang sensasyon ng orgasmo. Bagsak ang katawan namin.
Dumapa sa akin si Claire at
ngumiti. Bakas na bakas sa
kanyang ang labis na
kaligayahan dulot ng aming
pagniniig. ”Kuya, sorry nag-i love you ako
sa iyo. Na-carried away lang.
Grabe, sobrang sarap nun.” ”Ok lang Claire. Mahal din naman
kita.” ”Pati si Bernice?” ”Oo. Mahal na mahal ko kayong
magkapatid. I’ll take good care
of you both. Promise.” ”Thank you kuya.” Humiga na ito sa kama at
tuluyan nang nakatulog.
Tumayo ako saglit upang umihi.
Hindi naman nakatakas sa
paningin ko ang ari ni Claire.
Basang basa ang puke nito. At sa butas ng puwet, tumutulo pa din
ang tamod ko.

No comments:

Post a Comment