Saturday, February 2, 2013

Kambal 6

Palihim akong natawa sa
itinuturing ko nung mga oras na
iyon. Para akong nasa harem at
kasama ko sa silid ang dalawa sa
pinakamagaganda, at
pinakabata, kong mga asawa. Sa halip na maasiwa sa asal hari
ko, tila naaliw pa sina Claire at
Bernice. Mula sa
pagkakasalampak sa sahig at
tumayo ang dalawa at sunod-
sunurang sumiping sila sa akin sa kama. Dahil medyo hapo pa
ang kanilang mga katawan ay
humiga muna sila, at ginawang
unan ang magkabilang bahagi
ng aking dibdib. Sa mga panahong iyon, gusto ko
talagang panoorin silang
magpaligaya sa isa’t isa. Hindi ko
lang alam kung papaano dahil
katatapos lang naming mag-kiss
and make up. Alam kong medyo naka-inom ang dalawa
ngunit hindi sapat ito upang
tuluyan silang bumigay sa gusto
ko. May naisip akong diskarte. Binuksan ko ang drawer na
bahagi ng aking headboard. May
kinuha akong naka-zip lock. Dito
nakalagay ang may apat na
binalot na stick ng damo. Dati ay
walo ang laman nito, pero kapag trip ko, hindi naman
palagi, ay humuhithit ako, lalo
na kung gusto ko lang ma-relax
nang husto. “Ano iyan, kuya?” pagtatakang
tanong ni Claire. “Tsongki,” walang malisya kong
sagot, “Don’t tell me ngayon ka
lang nakakita nang ganito.”
Nilabas ko ang isa, sinindihan, at
pinagapang ang usok sa aking
lalamunan hanggang sa baga. “Kuya, adik ka pala?” hapos may
pagbibintang na hirit ni Bernice. “Hindi naman. Paminsan minsan
ko lang ginagamit ito. Mag-
aanim na buwan na ngang
andito iyan. Ngayon ko lang uli
napag-isipang gamitin,” sabi ko. Tahimik ang dalawa habang
pinapanood ako sa paghithit ng
damo. Nakita ko na naging
curious ang dalawa lalo na nung
binalot ng matamis na amoy ng
tsongki ang aking silid. “Kuya, pwedeng pa-try,” di na
mapigilang hiling ni Claire. Inabot ko sa kanya ang
hinihithit ko. Sinabihan ko sya
na para masulit ang tama nito,
dapat kaunti lang ang hihithitin
nya. Dapat ring ipunin nya sa
loob ng katawan ang usok at huwag hahayaang lumabas ito. Akala siguro ni Claire ay parang
yosi ito. Napadami ang hithit
nito kaya nung sinubukan
nyang pigilin sa loob ang usok
ay inubo ito. Dahil siguro sa tama dulot ng
tsongki ay tawa ako nang tawa
nang masamid sa usok si Claire.
Sinubukan uli ni Claire, pero
madami pa ring lumalabas na
usok sa kanyang bibig. “Akin na,” sabay kuya ng stick
sa kanya, “ganito. Ako na ang
magpa-puff, tapos ipapasa ko sa
iyo para sakto lang ang usok na
makukuha mo.” Takang taka ang dalawa kung
paano ko gagawin iyon.
Humigop ako ng usok, tapos ay
pinalapit ko sa akin si Claire.
Nilapit ko ang bibig ko sa kanya
at kusa naman nyang binuka ang bibig nya. Doon ay pinasa
ko sa kanya ang usok.
Pagkatapos ay dali dali kong
hinalikan ang dalagita upang
hindi nya mailabas ang usok.
Makalipas ang isang minuto ay tumigil ako sa paghalik. “Ayan, ok na?” Tumango si
Claire. Agad itong tinamaan
dahil napansin kong tumitingin
tingin ito sa paligid. Iyon kasi
ang senyales na may kakaibang
kamalayan itong nadarama dulot ng tsongki. “Gusto mo rin,
Bernice?” Hindi ko na hinintay ang sagot ni
Bernice: Humithit ako, pinalapit
sya, at ganun din ang ginawa
ko. “Sarap no? Shotgun ang tawag
sa ganyang pagpasa ng usok,”
turo ko sa dalawa. Sumandal ako sa headboard
nang maubos na ang isang stick.
Nagulat na lang ako nang abutin
ni Bernice ang Ziplock at
malambing na humiling kung
pwede nyang sindihan ang isa. Bitin daw sya. Nakuha agad ni Bernice ang
tamang pag-hithit ng tsongki.
Sinubukan muli ni Claire na
hUmithit pero sadyang hindi nya
makuha ang diskarte ng
paggamit nito. “Kuya, shotgun mo uli ako
please,” hiling ni Claire sa akin. “Pass na muna ako Claire. Lakas
na ng tama ko,”
pagsisinungaling ko. “Ikaw na
lang Bernice. Pasahan mo na
lang ang ate mo.” Dahil siguro sa lakas ng tama ni
Bernice ay hindi na ito nahiYa sa
ate nya. “Halika ate,” aya ni
Bernice sabay hithit. Nadaan
siguro sa bilis ng pangyayari si
Claire dahil kusa nitong inipalit ang mukha kay Bernice. Sa kauna-unahang pagkakataon
ay nakita kong nagdikit ang labi
ng dalawang teenager kong
pinsan. Sandali lang naman nila
pinagdikit ang labi,sapat na iyon
para sumilab muli ang napakatindi kong libog.
“More?” tanong ni Bernice sa
nakatatandang kambal.
Tumungo lang si Claire. Halatang
nasarapan ito sa magkahalong
sensyasyon ng bawal na gamot
at init ng labi ng kapatid. Medyo kakaiba itong huling
shotgun ng kambal. Naging mas
marahan ang pagpasa ng usok
ni Bernice kay Claire. Pagkatapos
ay napansin kong
magdadalawang minuto na ay magkadikit pa rin ang labi ng
dalawa. Napansin ko na lamang
na hindi na sila nagsa-shotgun
nang makita ko ng kusang
nilabas ni Claire ang dila.
Nagsimula na silang maglaplapan. May kalahati pang natitirang
tsongki sa kamay ni Bernice.
Inabot nya sa akin ito habang
patuloy na nakikipaghalikan sa
kambal. Mukhang good na sila.
Ako na ang umubos ng tsongki habang pinapanood ang
dalawang inosenteng dalagita na
naghahalikan. Habang humihithit, pinagapang
ko ang kamay ko sa binti ni
Claire. Sarap na sarap ako sa
panonood. Maya maya pa ay bumaba ng
halik si Bernice, patungo sa
tenga ni Claire. Nakita nyang
nakapatong ang kamay ko sa
legs ng ate nya. Kinuha nya ang
kamay ko at ipinatong sa suso nya. Pagkatapos ay sya mismo
ang nagpadulas ng kamay sa
loobang bahagi ng hita ni Claire. Habang nilalamas ko ang suso
no Bernice ay napansin kong
kumikilos na din ang kamay ni
Claire. Una ay sa braso ng
kapatid, pababa sa suso, kung
saan nilaro nito sandali ang utong ni Bernice. Napaungol si Bernice sa ginawa
ng kanyang ate. Gumanti ito at
inilipat ang kamay sa bukana ng
hiwa ng ate. Kabado pero may
halong gigil nitong minasahe
ang tinggel ng ate. Halos mabaliw si Claire sa ginagawa ni
Bernice. Hindi nagpatalo si Claire.
Pinagapang din nya ang kamay
pababa sa mismong puke ng
nakababatang ...

1 comment:

  1. want to earn money by just using your accounts in facebook, twitter and tumblr.? just click the link bellow and register!.. try it now to START EARNING money! http://Cash4Visits.com/ref.php?refId=87504

    ReplyDelete