Saturday, February 2, 2013

Kambal 3

Dahil sa pagod ng aming mga
katawan, nagpasya kami ng
pinakamamahal kong kambal na
sina Claire at Bernice na
magpahinga muna sa sex nung
Lingo. Nag-general cleaning muna kami ng bahay nung
umaga. Nagluto din si Bernice ng
masarap na hapunan. Nag-early
dinner kami, bago nagsimba.
Pag-uwi’y agad na nag-good
night kiss sa akin ang magkapatid bago tumuloy sa
kanilang mga silid. Ako naman
ay nag-online muna para tapusin
ang ilang pending kong projects.
Natulog na din ako bandang alas
onse nang gabi. Kinabukasan, nagising ako sa
masarap na halik ni Bernice.
Naka-uniporme na ito.
Nagpaalam sya na papasok na.
Bago pa umalis, hinalikan pa nya
ako nang medyo matagal, sabay dakma sa sa tite ko. Tinigasan
ako. Pinasok ko ang kanang
kamay ko sa pagitan ng butones
ng kanyang puting uniporme,
bandang hita. Agad kong kinapa
ang kanyang katambukan at marahang minasahe ito. Napaungol si Bernice. Hudyat
iyon para ipasok ko ang mga
daliri ko sa gilid ng kanyang
panty hanggang sa mahanap
nito ang tinggel ni Bernice. Basa
na pala ang puke. May tatlong minuto ko ring nilaro ang basa
nyang puke nang magsalita si
Bernice. ”Kuya enough na muna. I’ll be
late for class,” sabay tililis ito
palabas ng kuwarto ko. Tangina,
bitin na bitin ako. Pag-alis ni Bernice ay inamoy ko
ang daliri ko. Ang sarap ng
halimuyak ng puke ni Bernice.
Magbabate sana ako nang
marinig ko ang ingay ng kawali
sa kusina. Bumama ako at natagpuan ko si Claire na
angluluto ng agahan. Nakasuot
lang ito ng puting kamison at
kulay asul na panty briefs na
may nakasulat na Japanese
characters. “Good morning kuya! Sorry,
ngayon lang ako nakapag-luto,”
sabi ni Claire. “Ang sarap naman ng niluluto
mong bacon,” sabi ko sabay
pwesto sa likuran ni Claire.
Dumikit ako sa likuran nya.
Pinagapang ko ang aking kamay
sa payat, subalit bilugang hita. Napakakinis ng kutis ng batang
ito. “Ahhh, kuya, tama na muna.
Medyo mahapdi pa ang pepe ko
sa sunod sunod na pag-do
natin.” “Ganoon ba? Eh di masahihin
natin para mawala ang sakit.”
Pinasok ko ang kanang kamay
ko sa bandang itaas ng kanyang
panty. Agad kong nahanap ang
kanyang puke. Marahan kong pinakapang ang gitnang daliri
ko sa labi ng kanyang hiyas.
Medyo tuyo pa sa ibabaw. Sandali kong nilabas ang daliri
ko. Sinabihan ko sa Claire: ”Baby,
lawayan mo please.” “Huh?! Galing sa pepe ko iyan?
Kadiri naman iyan.” “Sige na, para mamasahe ko
nang mabuti iyang pepe mo.” Di
na nagreklamo si Claire. Binasa
nya ng laway ang gitnang daliri
ko. Agad-agad ko namang
pinasok ito sa loob ng kanyang panty. Sapat na ang laway ni Claire para
dumulas ang kanyang puke.
Marahan kong pindulas ang
aking basang daliri sa maliit
nitong clit. Di nagtagal ay
naglabas na ng sariling hima ang puke ni Claire, tanda na
nalilibugan na din ang bata. “Mahapdi pa din ba?” “Di na masyado kuya. Sige ituloy
mo lang. Sumasarap na.”
Hininaan ni Claire ang apoy ng
stove para tumagal ang pagluto
ng ulam. Medyo binuka pa nya
ang kanyang hita para malaya kong mahimas ang basa nitong
puke. Ginapang ko ang kaliwang
kamay ko paloob sa kanyang
kamison. Malambing kong
nilamas ang bata at tindig na
tindig nitong suso. Tuloy tuloy
na ang pag-ungol ni Claire. Sinimulan kong pisilin nang
marahan ang utong nito. Pinatay
ni Claire ang apoy ng stove. Di na
nya nagawang hanguin ang
bacon. Nakipag-halikan na sa
akin si Claire. ”Kuya, nagugutom ka na ba?” “Hindi pa naman.” “Good. Let’s fuck.”
NAGMAMADALING HINANGO NI
CLAIRE ANG MUNTIK NANG
MASUNOG NA BACON.
Magkahawak kamay kaming
umakyat tungo sa silid nilang
magkapatid. Doon namin tinuloy ang maalab naming
paglalaplapan. Bagamat
baguhan pa rin sa pakikipag-
halikan ay bigay-hilig naman
itong nakipag-espadahan ng dila
sa akin. Tinanggal ko ang kanyang
kamison. Pagtanggal nito’y sya
naman ang nagbaba ng boxers
ko. Nagpatuloy kami sa
paghahalikan habang patuloy
kong nilalamas ang kanyang suso. Hinawakan nya ang ating
matigas na tite at buong lambing
nyang pinadulas ang palad dito.
Ang init at napakalambot ng
maliit nitong kamay. Kumalas sya sa
pakikipaghalikan. Sandaling
tumingip sa tite ko na binabate
nya nang pagkasarap sarap.
Tumingin sya uli sa akin, sabay
ngiti. Napakaganda nang pinsan kong ito nang kinagat nya ang
kanyang labi, na parang gigil na
gigil sa titi ko. Lumuhod ito. Syet, bo-blow
jobin na naman nya ako. Una
muna nyang pinaghahalikan ang
ulo. Pagkatapos ay pinadulas
nya ang labi nya sa gilid ng
aking kahabaan. Nang medyo mabasa ng laway nya ang titi ko
ay muli na naman nya akong
binate. Sinasapo pa ng kaliwang
kamay ni Claire ang aking
bayag. Lalong tumigas ang
aking ari. Tumingala si Claire upang tignan
ang aking reaksyon sa kanyang
ginagawa. Parang natuwa sya sa
aking mga pag-ungol. Inabot ko
ang kaliwa nyang suso upang
himasin ito at kalabitin ang kanyang utong. Pero hinila ni
Claire ang kamay ko papalayo. ”Later Kuya. Ako muna
naglalaro,” sabay subo sa aking
kahabaan. Basang-basa at
pagka-init init ng loob ng bibig
ni Claire. Napakasarap panoorin
ng babaeng ito. Mukha talaga syang high school. Hindi mo
pag-iisipan na ganoon ang
natatago nyang libog.
Napakasarap tignan ng manipis
at mapula nyang labi habang
pilit pinagkakasya ang titi ko sa makipot nyang bibig. Humusay na din ang kanyang
blow job. Hindi na sumasabit
ang braces nya. Tanging
swabeng labi at dulas galing sa
pinaghalong laway nya at
tamod ko ang nararamdaman ko sa kanyang pagsubo sa akin. Hindi sya nagsasawa sa pagsubo
sa akin. Sa gitna ng sarap na
aking nadarama, napatingin ako
sa paligid ng silid ng
magkapatid. Nakita kong
nagkalat sa hamper ang pinagbihisang damit kanina ng
kapatid ni Claire na sa Bernice.
Kasama ng pinagbihisang baby
blouse at maong na shorts ...

No comments:

Post a Comment