Saturday, February 2, 2013

Kambal 2

...kinabukasan. Lumalabas lang ako ng silid para kumain sandali.

Finally, napadala ko na ang output sa kliyente ko. Sobrang pagod ang katawan ko, pero hirap na hirap akong matulog. Siguro nga’y gumagana pa ang utak ko sa dami ng pinrogram ko. Ilang sandali pa ay may narinig akong ingay sa silid ng magkapatid. Plywood lang kasi ang pagitan ng aming silid. Naamoy ko din ang halimuyak na tila may bagong paligo.

Hindi ko alam kung anong pumasok sa utak ko at bigla akong naghanap ng butas sa dingding. Bwenas naman at may isang ga-pakong butas doon na nakitaan ko ng liwanag galing sa kabilang kwarto.

Tama ang aking hinala. Pagsilip ko ay agad kong nasilayan si Claire. Nakatapis lang ito at tila nagpapatuyo ng buhok sa tapat ng bentilador. Maya-maya’y inabot nya ang lotion. Nanlaki ang aking mata nang kinalag nya ang kanyang tapis. Tumambad sa akin ang katamtaman ngunit tayong tayo s*s* ni Claire.
Maliit din ang kanyang mamula-mulang utang, senyeles ng bata nyang pangangatawan. Bagamat naka-panty na ito ay ibang klaseng libog ang bumabalot sa akin.

Agad kong binaba ang aking boxers at pinakawalan ang tigas na tigas kong b*r*t. Pinagmasdan ko kung paano ipinahid ni Claire ang lotion sa iba’t ibang bahagi ng kanyang katawan, simula sa kanyang binti, hanggang sa kanyang mga singit, paakyat pa sa kanyang tiyan.

Lalo akong naligayahan nang tila pinatagal pa nya ang pagpahid sa batambata nyang s*s*. Ilang sandali lang ay pinakawalan ko na ang isang isang masaganang putok ng tamad na halos bumutas sa pader.

Tamang-tama naman at natapos nang mag-lotion si Claire at nagbihis na din ito. Kahit nakaraos na ay di ko pa rin mapigilang humanga sa tinatagong alindog ng aking pinsan. Pinagmamasdan ko sya habang walang kamalaymalay syang nagsusuot ng bra at puting uniporme. Hindi rin nakaligtas sa aking pamboboso si Bernice na nung oras na iyon ay natutulog pa. Medyo nakalilis ang maluwag nitong shorts at tanaw na tanaw ko mula sa maliit na butas ang kanyang kulay pink na panty.

Tumigil lang ako nang umalis na ...
...si Claire kwarto. Kumatok pa ito sa kwarto ko upang mangpaalam na papasok na ito. ”Sige, ingat ka Claire,” sagot ko. Walang kaalam-alam na kanina lang ay nagparaos ako sa pamboboso sa kanya. Ilang sandali lang ay nakatulog ako nang maluwalhati.

Magtatanghalian na nang magising ako sa tunog ng isang babae tila nakikipag-usap sa telepono. Si Bernice yun. Gising na pala sya. Sa tono nya ay parang kausap nya ang boyfriend na.

Naenganyo akong sumilip muli sa butas sa dingding. Nakahiga pa din si Bernice pero masaya itong nakikipag-usap sa syota nya gamit ang cellphone. Ako nama’y naging abala sa pagtingin sa kanyang binti. Ang puti talaga, lalong lalo na yung balat nya malapit sa singit.

Sandali kong tinantanan ang aking pamboboso para maghilamos at maghanda para mananghalian. Ilang sandali pa’y parang medyo nag-iba ang tono ng pakikipag-usap ni Bernice. Na-intriga ako, kaya muli akong sumilip.

Nakita ko na ang kaninang masayang Bernice ay tila mas naiilang sa pakikipag-usap. Bakas sa mukha nito ang pagtanggi sa nais ng kausap. Bumubulong na ito. Ang tanging narinig ko lang sa kanyang pakikipag-usap ay ”sige, sige na nga.”

Nagulat na lang ako nang bigla nitong hinipo nang marahan ang loob ng kanyang sando. Hindi ito nagsasalita, bagkus ay tila umuungol lang ito. Animo’y sumusunod lang sa sinasabi ng kausap sa kabilang linya. Di ko na naman napigilan ang aking alaga. Muli na naman itong tumigas at naghahanda sa isa namang matinding pagbabate.

Ilang sandali pa ay nakita kong ibinaba ni Bernice ang kanang kamay. Kinalag nya ang butones nito sa itaas at ibinaba ang zipper. Marahan nyang hinimas ang kanyang kaumbukan na tinatakpan lang na cotton nyang panty. Mga limang minuto nyang ginawa ito. Noong una’y marahan hanggang naging madiin. Bagamat naiilang sa ginagawa ay dinig na dinig ko ang impit na paghalinhing nito. Ibang klase rin pala ang libog ng akala ko’y mahinhing si Bernice.

Kalaunan ay pinasok nito ang mga daliri sa loob ng panty. Nanghihinayang lang ako at hindi nya tinanggal ang kanyang saplot pang-ibaba ngunit masaya na ako sa pag-iisip na dinalaliri ni Bernice ang bata nitong p*k*. Sa ganoon pantasya lalo pang naligayahan ang aking b*r*t. Sarap na sarap ako sa pagbabate habang pigil na humahalinghing si Bernice. Ilang saglit pa ay nilabasan na ako. Sa aking pakiwari ay nakaraos na din si Bernice. Dingding man ang pagitan ay sabay kaming natapos.

Matapos kong punasan ang tamad na nagkalat sa pader ay nagligpit ako ng kwarto. Bumama na din ako upang kumain.

Ilang saglit pa ay bumaba na din si Bernice. Sumunod sya sa hapag kainin upang mananghalian. Inabot ko pa sa kanya ang kubyertos. Bahagyang dumampi ang daliri ko sa kanyang mga daliri. Inisip ko na kani-kanina lang ay nakadikit ang kanyang daliri sa kanyang p*k*, at ang aking daliri ay sariwang sariwa din sa pagbabate kanina. Basa ba kaya ang kanyang panty nang ...
...labasan sya kanina?
Tinigasan na naman yata ako habang iniisip yun.

Mula noon ay naging ugali ko nang mag-alarm tuwing umaga na sakto sa oras nang kanilang pagbibihis. Di ko na pala kailangang mag sex chat dahil araw-araw ay may libre akong live show.

Isang araw ay umuwi ako ng bahay galing Sucat, kung saan nakasingil ako sa isang project sa isang kliyente doon. Pag-uwi ko’y nagulat ako nang abutan ang magkapatid na taimtim na nag-uusap, na animo’y may problema. Napansin kong tila humihikbi si Bernice. Pinigil lang niya ang pag-iyak nang makita nila akong

No comments:

Post a Comment